एका मोठ्या अपडेटमध्ये, सार्वजनिक खाजगी भागीदारी मूल्यांकन समितीने (PPPAC) सुरत-चेन्नई आर्थिक कॉरिडॉरच्या नाशिक-अक्कलकोट विभागाला मान्यता दिली आहे.

पूर्वी, हा विभाग हायब्रिड ॲन्युइटी मॉडेल (HAM) वर बांधला जाणार होता. तथापि, आता हा प्रकल्प BoT (टोल) मॉडेलवर केला जाणार आहे.
हा ३७४ किमीचा विभाग ६ लेनसह पूर्णपणे नवीन ग्रीनफील्ड ॲक्सेस-नियंत्रित संरेखन असेल आणि नाशिक ते अक्कलकोट प्रवास फक्त ४ तासांत करता येणार आहे, सध्या या प्रवासास सुमारे ९ तास लागतात.
BoT मॉडेलवरील नवीन निविदा लवकरच जारी केल्या जाणार असून या एक्सप्रेसवेचा उत्तरेकडील भाग नवसारीजवळील दिल्ली-मुंबई एक्सप्रेसवेशी थेट जोडला जाणार आहे.
More Stories
कुस्ती स्पर्धेत अगळगाव येथील लोकसेवा विद्यालयाचे चार विद्यार्थी जिल्हा स्तरावर
बार्शीच्या शहाजी फुरडेंचा व्हिएतनाममध्ये सन्मान, विमा व्यवसायातील MDRT चा विशेष बहुमान
नांदेड-मुंबई वंदे भारत एक्स्प्रेस’चा नांदेड रेल्वे स्थानकावरून शुभारंभ