एका मोठ्या अपडेटमध्ये, सार्वजनिक खाजगी भागीदारी मूल्यांकन समितीने (PPPAC) सुरत-चेन्नई आर्थिक कॉरिडॉरच्या नाशिक-अक्कलकोट विभागाला मान्यता दिली आहे.

पूर्वी, हा विभाग हायब्रिड ॲन्युइटी मॉडेल (HAM) वर बांधला जाणार होता. तथापि, आता हा प्रकल्प BoT (टोल) मॉडेलवर केला जाणार आहे.
हा ३७४ किमीचा विभाग ६ लेनसह पूर्णपणे नवीन ग्रीनफील्ड ॲक्सेस-नियंत्रित संरेखन असेल आणि नाशिक ते अक्कलकोट प्रवास फक्त ४ तासांत करता येणार आहे, सध्या या प्रवासास सुमारे ९ तास लागतात.
BoT मॉडेलवरील नवीन निविदा लवकरच जारी केल्या जाणार असून या एक्सप्रेसवेचा उत्तरेकडील भाग नवसारीजवळील दिल्ली-मुंबई एक्सप्रेसवेशी थेट जोडला जाणार आहे.
More Stories
‘दिव्यांग व्यक्ती अस्मिता अभियान’ अंतर्गत सोलापूर जिल्हयातील दिव्यांग व्यक्तींनादिव्यांगत्व प्रमाणपत्र घरपोच प्राप्त
भविष्यवेधी शिक्षण काळाची गरज
वरिष्ठ व निवड श्रेणी प्रशिक्षण पूर्ण केलेल्या शिक्षकांना मिळणार १० दिवसांची अर्जित रजा – माजी आमदार दत्तात्रय सावंत